tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Chỉ báo lạm phát yêu thích của Fed đã xuất hiện. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất đối với chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, nhân dân tệ, yên và đô la Úc

2023-09-29 15:53:13
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày, với chỉ số hiện cao hơn một chút so với mốc 106,00. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố chỉ số lạm phát được ưa chuộng nhất của Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Daniel Pavilonis, chiến lược gia thị trường cấp cao tại RJO Futures, cho biết nếu dữ liệu lạm phát PCE của Mỹ hôm thứ Sáu vẫn nóng, điều đó có nghĩa là lãi suất phải tăng thêm, điều này không tốt cho vàng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu (29 tháng 9), chỉ số đô la Mỹ duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày, chỉ số này hiện cao hơn một chút so với mốc 106,00. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố chỉ số lạm phát được ưa chuộng nhất của Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, GBP/USD và triển vọng thị trường USD/CNY.

Mặc dù chỉ số đô la Mỹ đã rút lui khỏi mức cao nhất trong 10 tháng nhưng nó vẫn đang trên đà kết thúc tuần cao hơn trong tuần thứ 11 liên tiếp.

Đồng đô la Mỹ mạnh lên nhờ quan điểm rằng nền kinh tế Mỹ vẫn tương đối vững chắc trong môi trường lãi suất cao, sau khi Cục Dự trữ Liên bang tuần trước cảnh báo họ có thể tăng lãi suất hơn nữa và giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn.

Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đạt 4,688% vào thứ Năm, mức cao nhất kể từ năm 2007.

Vassili Serebrikov, chiến lược gia ngoại hối tại UBS, cho biết lợi suất trái phiếu toàn cầu đang tăng, nhưng đồng đô la vẫn có vẻ hấp dẫn trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang đạt được thành quả vượt trội.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 8. Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm trong chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 3,5% so với cùng kỳ trong tháng 8, sau khi tăng 3,3% trong tháng 7; Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 3,9% so với cùng kỳ trong tháng 8, sau khi tăng 4,2% trong tháng 7.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết những người tham gia thị trường đang chờ đợi dữ liệu lạm phát mới nhất của Mỹ. Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá PCE cho tháng 8 vào thứ Sáu. Chỉ số giá PCE cốt lõi dự kiến ​​sẽ tăng 3,9% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm từ mức 4,2% trong tháng 7.

Daniel Pavilonis, chiến lược gia thị trường cấp cao tại RJO Futures, cho biết lãi suất cao đã làm suy yếu sức hấp dẫn của vàng như một công cụ phòng ngừa lạm phát và có thể khiến giá vàng giảm sâu hơn xuống còn 1.800 USD/ounce. Nếu dữ liệu lạm phát PCE của Mỹ vào thứ Sáu vẫn nóng, điều đó có nghĩa là lãi suất phải tăng thêm, điều này không tốt cho vàng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã kiểm tra mức 106,839 vào thứ Tư, sau khi rút lui khỏi mức đó trong hai phiên qua. Nếu đà giảm tiếp tục, chỉ số USD Index có thể mở rộng mức điều chỉnh giảm lên mức 105,50 trong một vài phiên tới.

(Biểu đồ ngày của chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã phục hồi đáng kể từ mức 1,0488 trong 2 ngày qua, nếu tiếp tục tăng, dự kiến ​​EUR/USD sẽ tăng lên 1,06-1,0650, và sau đó xu hướng tăng dự kiến ​​sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ ngày của EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã tăng mạnh từ mức 157,87 và có thể tiến tới mức 158-159. Phạm vi 157-159 dường như được duy trì cho đến thời điểm hiện tại.

(Biểu đồ ngày của EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục tăng giá, hướng tới mức 150. Thị trường vẫn thận trọng quanh mức 150.

(Biểu đồ ngày của USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã giảm nhẹ và có thể dao động trong khoảng 7,32-7,28 trong một thời gian trước khi cố gắng tăng trở lại.

(Biểu đồ ngày của USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã tăng mạnh, vượt lên trên 0,6450. Nếu AUD/USD duy trì ở mức trên 0,64 thì tỷ giá có thể sẽ chuyển sang mức 0,65 trong hai phiên tiếp theo. Sau đó, để chuyển sang xu hướng tăng trong trung hạn, AUD/USD phải vượt qua mức 0,65.

(Biểu đồ ngày của AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã tăng, duy trì trên mức 1,21. Xu hướng tăng hiện tại có thể là một sự điều chỉnh, có thể kéo dài đến mức 1,2250-1,23, nhưng về lâu dài, GBP/USD sẽ cần duy trì mức tăng trên 1,23 để trở nên tăng giá.

(Biểu đồ ngày của GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu