Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Đột nhập trực tiếp vào thị trường Châu Á] Đột ngột! Nhu cầu từ Trung Quốc và Hoa Kỳ đang xấu đi, Cục Dự trữ Liên bang lại trở nên diều hâu và các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Hoa Kỳ có thể gặp nhau vào tuần tới.

2023-11-08 15:23:53
Bản tóm tắt:Thị trường chứng khoán châu Á biến động trái chiều vào thứ Tư (8/11), giá dầu tiếp tục xu hướng giảm sau khi có báo cáo cho thấy nhu cầu xăng dầu của Mỹ sẽ giảm.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) Thị trường chứng khoán châu Á biến động trái chiều vào thứ Tư (8/11), giá dầu tiếp tục xu hướng giảm sau khi có báo cáo cho thấy nhu cầu xăng dầu của Mỹ sẽ giảm.

Một chỉ báo về thị trường chứng khoán châu Á ít thay đổi khi chỉ số chứng khoán chuẩn của Trung Quốc dao động giữa lãi và lỗ. Kho bạc Hoa Kỳ giữ ổn định trong thương mại châu Á sau khi lợi suất giảm mạnh vào thứ Ba do đặt cược Cục Dự trữ Liên bang sẽ điều chỉnh chính sách vào năm tới. Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm giảm xuống dưới 4,6% khi các nhà giao dịch phớt lờ những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ ít thay đổi.

Giá dầu giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng do kỳ vọng tiêu thụ xăng của Mỹ giảm và ngày càng có nhiều chỉ số cho thấy triển vọng nhu cầu đang xấu đi. Khi mùa đông đến gần, Nhu cầu dầu ở Trung Quốc, nước nhập khẩu dầu lớn nhất thế giới, cũng đang giảm.

Rina Oshimo, chiến lược gia cấp cao tại Okasan Securities, cho biết: "Giá dầu giảm do lo ngại về nhu cầu trì trệ trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn. Sự sụt giảm rõ ràng chủ yếu ở các cổ phiếu nhạy cảm về kinh tế như công ty thương mại, thép và Vận tải biển".

Các chiến lược gia tại HSBC Holdings cho biết thị trường chứng khoán toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt mức tăng hai con số vào năm 2024 nếu Cục Dự trữ Liên bang điều chỉnh chính sách tiền tệ và cho phép nền kinh tế tránh suy thoái. Sam Stovall, chiến lược gia đầu tư chính tại CFRA và là tác giả cuốn sách "Bảy Luật Đầu tư ở Phố Wall", cho biết trong 9 tháng kể từ lần tăng lãi suất cuối cùng trong 30 năm qua, S&P 500 đã tăng trung bình 13%.

Bị ảnh hưởng bởi dữ liệu thương mại do Trung Quốc công bố ngày hôm qua, thị trường chứng khoán Trung Quốc đã sụt giảm ngày hôm qua và sau đó trải qua những biến động dữ dội. Giám đốc đầu tư của Templeton Global Equity Investments cho biết, với việc lãnh đạo Trung Quốc và Mỹ có thể gặp nhau vào tuần tới, thị trường chứng khoán Trung Quốc đang bị vùi dập có thể có cơ hội phục hồi.

Chiến lược gia vĩ mô Henry Allen của Deutsche Bank cho biết thị trường trái phiếu đang đặt cược vào một "bước ngoặt ôn hòa" lần thứ 7 kể từ khi Cục Dự trữ Liên bang và các ngân hàng trung ương khác bắt đầu chu kỳ thắt chặt, làm tăng khả năng xảy ra một bình minh sai lầm khác. Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm giảm sau khi Ngân hàng Dự trữ Australia hôm thứ Ba báo hiệu ngưỡng cao hơn để thắt chặt chính sách hơn nữa.

Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari cho biết các nhà hoạch định chính sách chưa giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát và sẽ xem xét chính sách thắt chặt hơn nữa nếu cần thiết. Người đồng cấp ở Chicago, Austan Goolsbee, cho biết các quan chức không muốn "cam kết trước" về quyết định lãi suất.

Một số nhà hoạch định chính sách diều hâu hơn của Fed đã gợi ý rằng việc thắt chặt tích lũy các điều kiện tài chính kể từ tháng 7 - với lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tăng hơn 100 điểm cơ bản - có thể có tác động làm suy giảm nền kinh tế, ngay cả khi họ hy vọng sẽ có nhiều hơn thế. thêm thời gian để xem liệu điều này có tiếp tục hay không. Thống đốc Fed Christopher Waller gọi lãi suất tăng là 'cơn địa chấn' đối với thị trường trái phiếu

Đồng đô la Mỹ mạnh lên trong ngày thứ 2 liên tiếp, với các đồng tiền từ tất cả các quốc gia Nhóm 10 (Nhóm 10) hoạt động kém hơn so với đồng bạc xanh. Giá vàng ít thay đổi sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong 2 tuần.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu