Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường IPO chào đón bom tấn tiềm năng! USD lao dốc, chứng khoán châu Á bật mạnh, thị trường đón bình yên trước bão ​

2023-11-28 16:26:07
Bản tóm tắt:Thị trường chứng khoán châu Á tiếp tục đà tăng của tháng 11 vào thứ Ba (28/11), với việc đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tháng, Tuy nhiên, Shein, một công ty thời trang nhanh nổi tiếng, đã trở thành tâm điểm của thị trường khi nộp đơn đăng ký IPO, điều này có thể thử thách sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với cổ phiếu mới.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Vào thứ Ba (28 tháng 11), thị trường chứng khoán châu Á tiếp tục tăng trong tháng 11 và đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tháng, Tuy nhiên, Shein, một công ty thời trang nhanh nổi tiếng, đã trở thành tâm điểm của thị trường khi nộp đơn đăng ký IPO, điều này có thể thử thách sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với cổ phiếu mới.

Các nguồn tin nói với Reuters rằng Shein, nổi tiếng với những chiếc áo 10 USD và quần short xe mô tô 5 USD, đã bí mật nộp đơn đăng ký niêm yết tại Hoa Kỳ và công ty có trụ sở tại Singapore được thành lập tại Trung Quốc dự kiến ​​sẽ làm như vậy vào năm tới.

Liệu bom tấn tiềm năng này có thúc đẩy thị trường IPO đang trì trệ hay không vẫn còn phải chờ xem, vì một số đợt IPO nổi bật trong năm nay đã không gây được ấn tượng.

Ở cấp độ vĩ mô, chủ đề vẫn không thay đổi: các nhà giao dịch lo lắng về việc liệu Fed có thực sự sẵn sàng chấm dứt việc tăng lãi suất hay không và khi nào cơ quan này có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất, có lẽ là vào năm tới.

Việc Fed tập trung vào việc kiềm chế lạm phát có nghĩa là dữ liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi vào thứ Năm sẽ là sự kiện chính trong tuần này, với việc các nhà đầu tư không muốn đặt cược lớn và cổ phiếu vẫn ở trong phạm vi hẹp.

Dữ liệu được công bố trong tháng này cho thấy lạm phát đã giảm bớt, làm tăng kỳ vọng rằng các ngân hàng trung ương đã đạt mức lãi suất cao nhất, thúc đẩy khẩu vị rủi ro.

Chỉ số rộng nhất của cổ phiếu châu Á-Thái Bình Dương bên ngoài Nhật Bản của MSCI đang trên đà đạt hiệu suất hàng tháng mạnh nhất kể từ tháng 1, tăng gần 7%.

Chỉ số Nikkei hoạt động tốt nhất châu Á năm nay đang trên đà đạt được hiệu suất hàng tháng mạnh nhất trong ba năm.

Thị trường tương lai chỉ ra rằng thị trường chứng khoán châu Âu có thể mở cửa yếu vào thứ Ba, với dữ liệu kinh tế yếu ớt và các nhà đầu tư thận trọng trước khi công bố dữ liệu kinh tế quan trọng.

Trong khi đó, số lượng người mua hàng và các giao dịch Thứ Sáu Đen ở Anh đều thấp hơn năm ngoái, khiến các nhà bán lẻ đang hy vọng chi tiêu sẽ tăng sau tháng 10 trì trệ.

Để so sánh, chi tiêu trực tuyến của người Mỹ cho Ngày mua hàng vào Thứ Hai sẽ vượt quá 12 tỷ USD, theo ước tính sơ bộ từ Adobe Digital Insights, theo ghi nhận, những người tiêu dùng quan tâm đến giá cả đang có xu hướng mua ngay, trả tiền sau cho các dịch vụ để giảm bớt căng thẳng cho ví tiền của họ.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu