tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Panasonic CES 2024] Panasonic công bố hệ thống loa kệ nhỏ gọn mới tại CES 2024

2024-01-09 16:39:07
Bản tóm tắt:Panasonic đã công bố hệ thống loa kệ mới (SC-PM270) tại CES 2024, được thiết kế để mang đến chất lượng âm thanh cao cấp trong mọi môi trường. SC-PM270 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ vào đầu tháng 4 năm 2024 tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau, bao gồm Amazon và Shop.Panasonic.com.

#Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024#Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Hai (8 tháng 1), giờ địa phương Hoa Kỳ, Panasonic đã công bố hệ thống loa kệ mới (SC-PM270) tại CES 2024, được thiết kế để mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời trong mọi môi trường.

(Nguồn: Trang web chính thức của Panasonic CES)

Các tính năng chính bao gồm:

Âm thanh nhỏ gọn nhưng rõ ràng

Loa có trình điều khiển toàn dải 10cm và cổng phản xạ âm trầm, dễ dàng cung cấp âm thanh nổi 20 watt.

SC-PM270 nhỏ gọn hoạt động cực kỳ tốt nhờ bộ khuếch đại bên trong và cặp loa độc lập.

Hệ thống nhỏ gọn và linh hoạt/thưởng thức âm nhạc không dây

Sử dụng Bluetooth tích hợp, SC-PM270 có thể phát âm thanh không dây từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Hệ thống cung cấp Bluetooth Remaster để giúp bù đắp âm thanh bị mất do sự tiện lợi của đường truyền không dây, mang lại âm thanh chất lượng cao hơn.

Nếu bạn thích sự đơn giản và trải nghiệm nghe của radio và CD, SC-PM270 còn có bộ dò sóng FM âm thanh nổi chất lượng cao và đầu phát CD tích hợp. Ngoài ra, kết nối USB còn bổ sung thêm một tùy chọn khác để phù hợp với trải nghiệm nghe ưa thích của bạn.

Kiểu dáng thời trang, thiết kế nhỏ gọn, vị trí linh hoạt

Thiết kế đẹp mắt của hệ thống phù hợp với mọi bề mặt, cho dù đó là giá sách văn phòng hay mặt tủ.

Các loa riêng lẻ có thể được định vị để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn đồng thời khuếch đại âm thanh nhiều nhất có thể.

Thiết kế của loa đã được đơn giản hóa để loại bỏ mọi sự lộn xộn dư thừa, để lại giao diện điều khiển đơn giản và trực quan.

Ellison Ferdinand, giám đốc sản phẩm cấp cao của Panasonic Bắc Mỹ, cho biết: "Panasonic luôn ưu tiên mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất với các sản phẩm loa mới nhất của mình. Hệ thống loa cấp thấp mới này hoàn thiện dòng sản phẩm loa của chúng tôi bằng cách bổ sung thêm kiểu dáng và hoàn thiện cao cấp ở mức giá dễ tiếp cận."

Hệ thống loa kệ Panasonic (SC-PM270) sẽ có mặt tại Hoa Kỳ vào đầu tháng 4 năm 2024 tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau, bao gồm Amazon và Shop.Panasonic.com.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu