Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới cổ vũ! Tia chớp BlackPink xuất hiện trong Metaverse Chính phủ Hàn Quốc: Hỗ trợ đầy đủ cho các nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia không gian ảo

2023-08-22 17:15:29
Bản tóm tắt:Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink có hàng trăm triệu người theo dõi trên mạng xã hội và tuyên bố sẽ sớm đổ bộ vào vũ trụ Roblox, mang đến cho người hâm mộ những không gian tương tác như trò chơi, quần áo, âm nhạc và huy hiệu. Chính phủ Hàn Quốc cũng bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn đối với nhóm Hàn Quốc tham gia vào không gian ảo.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Nhóm nhạc pop Hàn Quốc BlackPink có danh tiếng tốt trên khắp thế giới và có hàng trăm triệu người theo dõi BLINKS trên mạng xã hội. Họ đã thông báo rằng họ sẽ sớm cập bến Roblox Metaverse và thế giới chủ đề sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8, điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng. BlackPink sẽ cung cấp cho người hâm mộ những không gian tương tác như trò chơi, quần áo, âm nhạc và huy hiệu. Chính phủ Hàn Quốc cũng bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn đối với tập đoàn Hàn Quốc bước vào không gian ảo và sẽ đầu tư 170 triệu đô la Mỹ vào việc phát triển vũ trụ ảo vào năm 2022.

Thế giới theo chủ đề Roblox Metaverse của BlackPink đang được phát triển bởi studio Karta của Anh và bất kỳ người hâm mộ nào ghé thăm thế giới của trò chơi trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt sẽ nhận được một huy hiệu duy nhất để hiển thị trên hồ sơ Roblox của họ.

(Nguồn: Twitter)

Hyojung Lee, trưởng bộ phận IPX của YG Plus, cho biết: “Chúng tôi mong được chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến với cung điện ảo tuyệt đẹp, nơi họ có thể gặp gỡ, giao tiếp và trải nghiệm mọi thứ mà BlackPink vượt qua giới hạn về thời gian và không gian.”

Roblox bắt đầu tổ chức các buổi hòa nhạc trong trò chơi của nhóm nhạc nam K-pop NCT 127 vào năm nay. Vào năm 2022, các ngôi sao K-pop Stray Kids và Sunmi giúp ra mắt Roblox Island chính thức của Spotify, cung cấp các sự kiện gặp gỡ, công cụ tạo nhạc và hàng hóa ảo.

Trong khi đó, BlackPink đã giành được giải thưởng "Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất" đầu tiên tại MTV VMAs 2022 nhờ sự hợp tác với game bắn súng battle royale PUBG Mobile. Nhóm cũng đã hợp tác với nền tảng Metaverse Zepeto của Hàn Quốc, nền tảng này đang mở rộng sang thế giới của các token không thể thay thế (NFT) thông qua nền tảng ZTX trên Arbitrum, mạng mở rộng quy mô Ethereum.

Sau khi phát sóng một số buổi hòa nhạc ảo nổi tiếng toàn cầu trong thời kỳ đại dịch, K-pop đã nhanh chóng trở thành thường xuyên trong các vũ trụ ảo, bao gồm các buổi hòa nhạc của các nhóm nhạc đột phá như BTS và Twice. Điều này cho phép họ tiếp cận khán giả trực tuyến toàn cầu, với khán giả trước đây cũng biểu diễn trong các trò chơi như Minecraft và Fortnite.

Động thái này được sự ủng hộ của chính phủ Hàn Quốc, được cho là đang đầu tư 170 triệu USD vào phát triển vũ trụ ảo vào năm 2022.

Đối với nhiều người hâm mộ K-pop, việc chuyển sang thế giới ảo không phải là một bước nhảy vọt. Ví dụ: mỗi thành viên trong bộ tứ Aespa đều có một bản sao ảo cho các video ca nhạc và các buổi biểu diễn trong vũ trụ ảo.

Chính vì những trường hợp thành công trước đó mà ngày càng có nhiều nhóm nhạc trên thế giới sẵn sàng liên hệ với metaverse và bước vào không gian ảo để tạo ra một môi trường kinh tế mới.

Đầu năm nay, tờ New York Times đưa tin công ty Hàn Quốc Kakao Entertainment đã hợp tác với gã khổng lồ game di động Netmarble để tạo ra một nhóm nhạc K-pop kỹ thuật số có tên Mave, có khả năng tương tác với người hâm mộ trong thế giới thực bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Mave đã phát hành đĩa đơn đầu tiên vào tháng 3 và video của Pandora đã nhận được gần 4 triệu lượt xem trên YouTube, đạt thành tích tốt.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu