Người dùng1704530505821wkz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đột nhiên! Người đàn ông tự thiêu bên ngoài tòa án trong vụ kiện Trump bịt miệng tiền

2024-04-20 11:21:36
Bản tóm tắt:Một người đàn ông tự thiêu bên ngoài tòa án New York, nơi Trump đang bị xét xử. Người đàn ông được EMS đưa đến Trung tâm Y tế NewYork-Presbyterian Cornell trong tình trạng nguy kịch. Hiện chưa rõ vụ tự thiêu của người đàn ông này có liên quan đến vụ án Trump hay không.

Bản tin của Cơ quan Thông tấn Tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin: Một người đàn ông tự thiêu bên ngoài tòa án New York, nơi Trump đang bị xét xử.

(nguồn: Reuters)

Diễn biến gây sốc xảy ra ngay sau khi việc lựa chọn bồi thẩm đoàn trong phiên tòa xét xử Trump hoàn tất, tạo tiền đề cho các công tố viên và luật sư bào chữa đưa ra tuyên bố mở đầu vào tuần tới trong vụ trả tiền bịt miệng cho các ngôi sao khiêu dâm.

Theo báo cáo từ CNN, NBC News và các phương tiện truyền thông khác, bồi thẩm đoàn thay thế thứ sáu trong phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được chọn, đồng nghĩa với việc toàn bộ bồi thẩm đoàn gồm 12 bồi thẩm đoàn và 6 bồi thẩm viên thay thế Bit đã được chọn.

Theo một nhân chứng, một người đàn ông đã tự thiêu tại khu vực biểu tình được chỉ định bên ngoài phiên tòa bên ngoài tòa án Lower Manhattan chỉ sau 1 giờ chiều thứ Sáu.

Do tính chất cao cấp của phiên tòa, rất đông cảnh sát New York đã có mặt bên ngoài tòa nhà và các sĩ quan vội vã mang theo bình cứu hỏa để dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt trong vòng vài phút và lực lượng cứu hộ đã đưa một người đàn ông lên cáng đi.

Khói tràn ngập phòng xử án trước sự chứng kiến ​​của đông đảo phóng viên và nhân chứng.

Các phóng viên CNN cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông chìm trong biển lửa trong hơn ba phút. "Tôi nhìn thấy một người đàn ông bị cháy hoàn toàn"

FDNY cho biết người đàn ông đã được dịch vụ y tế khẩn cấp đưa đến Trung tâm Y tế NewYork-Presbyterian Cornell trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chưa rõ vụ tự thiêu của người đàn ông này có liên quan đến vụ án Trump hay không.

Nguồn tin cảnh sát cho biết chưa rõ bản chất của cuộc biểu tình nhưng người đàn ông này mang theo những tờ rơi và nút bấm với những thông điệp khác nhau. Các nhân chứng của vụ việc cũng cho biết người đàn ông đã ném cuốn sách nhỏ lên không trung trước khi đổ nước từ lon và tự thiêu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu