Người dùng1691900183455eWV
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Mỹ bất ngờ “thất vọng”! Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất hơn 100 điểm cơ bản vào năm tới, đồng đô la lao dốc, chứng khoán Mỹ và vàng bùng nổ ​

2023-11-04 12:46:27
Bản tóm tắt:Vào thứ Sáu (3/11), số liệu do Mỹ công bố cho thấy, việc làm phi nông nghiệp chỉ tăng 150.000 người trong tháng 10, thấp hơn dự kiến ​​và số liệu của 2 tháng đầu năm cũng được điều chỉnh giảm đáng kể; đồng thời, Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,9% và tiền lương theo giờ tăng 0,2% so với tháng trước, thấp hơn dự kiến. Sau khi báo cáo được công bố, kỳ vọng Fed tăng lãi suất đã giảm mạnh và kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất được đưa ra. Phố Wall phản ứng tích cực với báo cáo này, với ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ tiếp tục tăng, chỉ số đô la Mỹ và dầu thô giảm, còn vàng giao ngay tăng.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) Vào thứ Sáu (3/11), dữ liệu do Hoa Kỳ công bố cho thấy việc làm phi nông nghiệp chỉ tăng 150.000 người trong tháng 10, thấp hơn dự kiến ​​và dữ liệu của hai tháng đầu năm cũng tăng đáng kể. Đồng thời, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,9% và tiền lương theo giờ tăng 0,2% so với tháng trước, thấp hơn dự kiến. Sau khi báo cáo được công bố, kỳ vọng Fed tăng lãi suất đã giảm mạnh và kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất được đưa ra. Phố Wall phản ứng tích cực với báo cáo này, với ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ tiếp tục tăng, chỉ số đô la Mỹ và dầu thô giảm, còn vàng giao ngay tăng.

Bảng lương phi nông nghiệp thấp hơn dự kiến, liệu Fed có cắt giảm lãi suất hơn 100 điểm cơ bản vào năm tới?

Tăng trưởng việc làm của Mỹ chậm lại trong tháng 10, xác nhận những kỳ vọng tiếp tục về suy thoái kinh tế và có khả năng làm giảm áp lực lên Cục Dự trữ Liên bang trong việc chống lạm phát.

Dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố hôm thứ Sáu cho thấy việc làm trong biên chế phi nông nghiệp đã tăng 150.000 người trong tháng 10, trong khi dự báo đồng thuận của Dow Jones là tăng 170.000 người. Cuộc đình công của UAW phần lớn là nguyên nhân gây ra khoảng cách, vì tình trạng bế tắc thể hiện sự mất mát ròng về việc làm trong lĩnh vực sản xuất.

(Nguồn:Bloomberg)

Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,9%, mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2022, trong khi dự kiến ​​sẽ duy trì ổn định ở mức 3,8%. Cuộc khảo sát hộ gia đình dùng để tính tỷ lệ thất nghiệp cho thấy số người có việc làm giảm 348.000 người, trong khi số người thất nghiệp tăng 146.000 người.

(Nguồn:Bloomberg)

Tỷ lệ thất nghiệp rộng hơn, bao gồm những người lao động chán nản và những người làm việc bán thời gian vì lý do tài chính, tăng 0,2 điểm phần trăm lên 7,2%. Tỷ lệ tham gia lực lượng lao động giảm nhẹ xuống 62,7%, trong khi lực lượng lao động giảm 201.000 người.

Becky Frankiewicz, giám đốc thương mại của công ty nhân sự ManpowerGroup, cho biết: "Mùa đông mát mẻ đang tấn công thị trường lao động." "Cơn sốt tuyển dụng điên cuồng sau đại dịch và cơn sốt tuyển dụng vào mùa hè đã hạ nhiệt và các công ty hiện đang giữ chân nhân viên."

Là một chỉ báo chính về lạm phát, thu nhập trung bình mỗi giờ tăng 0,2% so với tháng trước trong tháng 10, thấp hơn mức 0,3% dự kiến, nhưng tăng 4,1% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn 0,1 điểm phần trăm so với dự kiến. Số giờ làm việc trung bình hàng tuần giảm xuống còn 34,3 giờ.

(Nguồn:Bloomberg)

Fed sử dụng dữ liệu tiền lương như một phần của việc theo dõi lạm phát. Mặc dù lạm phát cao hơn nhiều so với mục tiêu 2%, ngân hàng trung ương đã chọn không tăng lãi suất trong hai cuộc họp vừa qua.

Theo một chỉ số từ CME Group, thị trường tiếp tục giảm khả năng tăng lãi suất trong tháng 12 xuống 10% sau dữ liệu việc làm hôm thứ Sáu.

Sau khi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp được công bố, giá thị trường hoán đổi cho thấy đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ được dời sang tháng 6 năm sau, trước đó là tháng 7 năm sau; Hợp đồng hoán đổi cho thấy Fed dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất hơn 100 điểm cơ bản vào năm 2024. #Sự thay đổi chính sách của Fed#

Từ góc độ ngành, ngành chăm sóc sức khỏe đã tạo ra 58.000 việc làm mới. Các ngành khác có mức tăng lớn nhất bao gồm chính phủ (51.000), xây dựng (23.000) và trợ giúp xã hội (19.000). Giải trí và khách sạn là ngành phát triển nhanh nhất, tạo thêm 19.000 vị trí.

(Nguồn:Cục Thống kê Lao động, Thời báo Tài chính)

Ngành sản xuất mất 35.000 việc làm, chỉ 2.000 trong số đó là do cuộc đình công ô tô. Ngành vận tải và kho bãi giảm 12.000 người, ngành thông tin giảm 9.000 người.

“Sau nhiều năm tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ, thị trường lao động cuối cùng có thể bắt đầu chậm lại. Doanh thu sụt giảm, cùng với việc điều chỉnh giảm và tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, gửi một thông điệp mạnh mẽ tới (Chủ tịch) Jerome Powell và Fed rằng David Russell, người đứng đầu chiến lược thị trường toàn cầu tại TradeStation, cho biết: “Theo quan điểm hiện tại, khả năng thắt chặt chính sách hơn nữa là rất nhỏ và vấn đề cắt giảm lãi suất có thể được xem xét lại vào năm tới. "

Ngoài tình trạng việc làm chững lại trong tháng 10, Cục Thống kê Lao động cũng hạ dữ liệu việc làm trong hai tháng trước đó: tổng số việc làm mới của tháng 9 là 297.000, con số này giảm so với con số 336.000 ban đầu; tổng số mới của tháng 8 là 165.000, giảm so với con số ban đầu là 227.000. Sự điều chỉnh này gộp chung, giảm ước tính ban đầu xuống 101.000 người.

(Nguồn:Bloomberg)

Jobs nghiêng hẳn về phía những người làm việc toàn thời gian, đảo ngược xu hướng gần đây. Việc làm toàn thời gian tăng thêm 326.000, trong khi việc làm bán thời gian giảm 670.000 khi công việc thời vụ mùa hè kết thúc.

Một dữ liệu khác được công bố sau đó cũng không như mong đợi: Chỉ số PMI phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ trong tháng 10 ghi nhận 51,8, mức thấp mới trong 5 tháng, dự kiến ​​là 53,0 và giá trị trước đó là 53,6.

Anthony Nieves, người đứng đầu Chỉ số PMI Dịch vụ ISM, cho biết 12 ngành đạt mức tăng trưởng trong tháng 10. Chỉ số PMI phi sản xuất ở mức trên 50 trong tháng thứ 10 liên tiếp, tiếp tục cho thấy lĩnh vực này tiếp tục tăng trưởng, mặc dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại trong tháng 10. Chỉ số giao hàng của nhà cung cấp là 47,5, thấp hơn 2,9 so với tháng 9. Chỉ số quay trở lại vùng thu hẹp, cho thấy hiệu suất giao hàng của nhà cung cấp đang "tăng tốc", trái ngược hoàn toàn với tốc độ "vừa phải" của tháng trước. Trong 8 tháng qua, chỉ số giao hàng trung bình là 48, nhanh nhất kể từ tháng 6 năm 2009.

Những người tham gia Khảo sát Kinh doanh có nhiều quan điểm khác nhau, một số lạc quan về điều kiện kinh doanh ổn định hiện tại và một số khác lo ngại về các yếu tố kinh tế như lạm phát, lãi suất và các sự kiện địa chính trị. Những thách thức liên quan đến việc làm cũng rất phổ biến, những người được hỏi cho biết chi phí lao động tăng cao và tình trạng thiếu lao động.

Việc công bố báo cáo bảng lương phi nông nghiệp diễn ra vào thời điểm quan trọng đối với nền kinh tế Mỹ.

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 4,9% trong quý 3, tốt hơn dự kiến, nhưng tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​sẽ chậm lại đáng kể. Một báo cáo do Bộ Tài chính Hoa Kỳ công bố đầu tuần này dự kiến ​​tăng trưởng GDP của Hoa Kỳ chỉ ở mức 0,7% trong quý 4 và 1% cho cả năm 2024.

Các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang đã cố tình làm chậm tốc độ tăng trưởng kinh tế để chống lạm phát. Hôm thứ Tư, ủy ban ấn định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định giữ nguyên lãi suất lần thứ hai liên tiếp sau khi tăng lãi suất 11 lần kể từ tháng 3 năm 2022.

Thị trường kỳ vọng Fed có thể đã hoàn tất việc tăng lãi suất, nhưng các quan chức Fed khẳng định họ sẽ chờ xem dữ liệu sắp tới và vẫn có thể tăng lãi suất thêm nếu không có dấu hiệu lạm phát tiếp tục giảm.

Dữ liệu lạm phát gần đây đã được trộn lẫn. Chỉ số ưa thích của Fed cho thấy lãi suất đã giảm xuống mức 3,7% hàng năm trong tháng 9, báo hiệu tiến độ đạt được mục tiêu ổn định nhưng chậm.

Điều đáng ngạc nhiên là chi tiêu tiêu dùng mạnh mẽ đã giúp đẩy giá lên cao hơn và nhu cầu mạnh mẽ giúp các công ty có khả năng tăng giá. Tuy nhiên, các nhà kinh tế lo ngại rằng việc tăng cường sử dụng thẻ tín dụng và rút tiền tiết kiệm nhiều hơn có thể làm chậm chi tiêu trong tương lai.

Yelena Shulyatyeva, nhà kinh tế cấp cao của Hoa Kỳ tại BNP Paribas, cho biết: "Dữ liệu cho thấy thị trường lao động đang hạ nhiệt, số việc làm mới giảm mạnh và tăng trưởng tiền lương chậm hơn sẽ khiến Fed vẫn kiên nhẫn tại các cuộc họp vào tháng 12 và hơn thế nữa." Kathy Jones, chiến lược gia trưởng về thu nhập cố định tại Charles Schwab, cho biết: “Đó là một báo cáo rất tốt”. "Tăng trưởng việc làm đã chậm lại, tỷ lệ thất nghiệp tăng nhẹ và tăng trưởng tiền lương chậm lại. Cục Dự trữ Liên bang có thể không điều chỉnh chính sách của mình trong tháng 12. Việc tăng lãi suất có thể sẽ kết thúc."

thị trường chứng khoán

Báo cáo việc làm tháng 10 của Mỹ yếu hơn dự kiến ​​khiến các nhà đầu tư lạc quan rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể chấm dứt việc tăng lãi suất, khiến lãi suất trái phiếu Kho bạc Mỹ giảm và chứng khoán Mỹ tăng cao. Trong khi đó, cổ phiếu Apple dẫn đầu đà giảm sau khi công ty đưa ra hướng dẫn yếu kém.

Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 305 điểm, tương đương gần 1%. S&P 500 tăng 1,2%. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 1,4%.

(Biểu đồ Dow 30 phút,Nguồn:FX168)

Chỉ số Dow Jones đang trên đà đạt được mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ tuần kết thúc vào ngày 28 tháng 10 năm 2022, trong khi S&P 500 và Nasdaq đang trên đà đạt được mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 11 năm ngoái.

Giám đốc đầu tư Tom Graff của Facet cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại hôm thứ Sáu: “Thị trường ngày càng tin rằng Fed đã hoàn tất việc tăng lãi suất”.

Hoa Kỳ đã tạo thêm 150.000 việc làm trong tháng 10, cho thấy dấu hiệu nhu cầu lao động giảm sút khi lãi suất tăng gây thiệt hại cho nền kinh tế. Các nhà kinh tế được The Wall Street Journal khảo sát đã dự đoán sẽ có 170.000 việc làm.

Graff cho biết báo cáo việc làm của Bộ Lao động hôm thứ Sáu cho thấy mức tăng trưởng việc làm “thấp hơn một chút so với kỳ vọng và thấp hơn đáng kể so với con số của tháng trước”. Ông cho biết mức tăng trưởng việc làm từ 100.000 đến 200.000 là "tốc độ mở rộng kinh tế hoàn toàn bình thường" và sẽ cho phép lạm phát tiếp tục chậm lại.

Chủ tịch Fed Richmond, Barkin, cho biết hôm thứ Sáu rằng báo cáo việc làm tháng 10 cho thấy thị trường việc làm đang dần hạ nhiệt, điều này sẽ được hoan nghênh bởi những người muốn Cục Dự trữ Liên bang ngừng tăng lãi suất.

“Tin tốt là sự chậm lại có thể sẽ khiến Fed đứng ngoài cuộc. Một trong những mối lo ngại chính của họ là nền kinh tế quá nóng, đặc biệt là sau mức tăng trưởng GDP quý trước, điều này cho thấy vấn đề đang biến mất”. Brad McMillan, giám đốc đầu tư của Commonwealth Financial Network, cho biết trong một báo cáo.

Chris Zaccarelli, giám đốc đầu tư tại Independent Advisor Alliance, cho biết trong các bình luận gửi qua email rằng báo cáo việc làm là “hoàn hảo” cho “cuộc biểu tình giảm rủi ro” của thị trường.

Chứng khoán đang bắt đầu phục hồi trong tuần này khi lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm. Theo dữ liệu FactSet mới nhất, lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đã giảm khoảng 16 điểm cơ bản vào thứ Sáu xuống khoảng 4,51%.

Thị trường ngoại hối

Đồng đô la giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tuần vào thứ Sáu sau khi dữ liệu cho thấy Hoa Kỳ đã tạo thêm ít việc làm hơn dự kiến ​​vào tháng trước, củng cố kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể giữ nguyên lãi suất một lần nữa tại cuộc họp tháng 12.

Chỉ số đô la Mỹ DXY, thước đo tỷ giá hối đoái của đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, lần đầu tiên giảm xuống dưới mốc 105 kể từ ngày 20 tháng 9, giảm hơn 1% trong ngày. Chỉ số này đang trên đà ghi nhận mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ tháng 7.

(Biểu đồ 30 phút của chỉ số USD,Nguồn:FX168)

EUR/USD lần cuối tăng 0,8% ở mức 1,0709. Nhờ mức tăng hồi đầu tuần, EUR/USD đang trên đà đạt mức tăng 1,4% hàng tuần, mức tăng lớn nhất kể từ tháng 7.

Dữ liệu cho thấy việc làm phi nông nghiệp đã tăng 150.000 vào tháng trước. Dữ liệu tháng 9 đã được điều chỉnh giảm xuống để cho thấy 297.000 việc làm đã được tạo ra thay vì 336.000 như báo cáo trước đó.

Brad McMillan, giám đốc đầu tư của Commonwealth, cho biết: “Sự suy giảm (việc làm) có thể khiến Fed đứng ngoài cuộc. Một trong những mối lo ngại chính của họ là nền kinh tế quá nóng, đặc biệt là sau mức tăng trưởng GDP quý trước, điều này cho thấy vấn đề đang biến mất”. Mạng lưới tài chính. .

“Tăng trưởng chậm hơn vẫn là tăng trưởng và báo cáo việc làm này vẫn ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu cho thấy nhiều điểm yếu hơn có thể đang ở phía trước”.

Tỷ giá USD/JPY giảm 0,6% xuống 149,53, kết thúc một tuần đầy sóng gió. Trong tuần, đồng yên chạm mức thấp nhất trong một năm so với đồng đô la và mức thấp nhất trong 15 năm so với đồng euro.

Đồng Yên giảm sau khi Ngân hàng Nhật Bản điều chỉnh chính sách kiểm soát đường cong lợi suất (YCC) vào thứ Ba, nhưng không nhiều như thị trường mong đợi.

Reuters đưa tin hôm thứ Năm rằng Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ cực kỳ dễ dàng và tìm cách thoát khỏi chính sách nới lỏng kéo dài hàng thập kỷ vào năm tới, 6 nguồn tin quen thuộc với suy nghĩ của Ngân hàng Nhật Bản cho biết.

GBP/USD tăng 1,1% lên 1,2327, trước đó đã đạt mức cao nhất trong 6 tuần là 1,2350. Chỉ số này tăng 1,1% trong tuần, mức tăng lớn nhất kể từ tháng 7 năm ngoái.

Sự sụt giảm của đồng đô la phản ánh lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ thấp hơn. Lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm chuẩn của Hoa Kỳ đã giảm xuống mức thấp nhất trong 5 tuần là 4,484% và đang trên đà giảm hơn 30 điểm cơ bản, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 3 năm 2020.

Sự kết hợp giữa thông báo của Bộ Tài chính Hoa Kỳ rằng nguồn cung trái phiếu kho bạc dài hạn đang tăng ít hơn dự kiến ​​và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell tỏ ra ít diều hâu hơn thị trường dự kiến ​​tại một cuộc họp báo sau cuộc họp lãi suất hôm thứ Tư đã gây ra sự sụt giảm trong tuần này. Tuy nhiên, ông vẫn để ngỏ khả năng tăng chi phí đi vay hơn nữa như một dấu hiệu cho thấy khả năng phục hồi của nền kinh tế.

Vàng

Giá vàng tăng vào thứ Sáu khi đồng đô la và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm sau khi dữ liệu việc làm yếu kém của Mỹ củng cố kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ chấm dứt tăng lãi suất.

Sau khi dữ liệu được công bố, vàng giao ngay từng đạt mức cao 2.004,10 USD, nhưng hiện đã giảm trở lại giao dịch ở mức 1.993 USD.

(Biểu đồ xu hướng vàng giao ngay 30 phút,Nguồn:FX168)

Tăng trưởng việc làm của Mỹ chậm lại hơn dự kiến ​​trong tháng 10 và lạm phát tiền lương hạ nhiệt, cho thấy điều kiện thị trường lao động đã dịu bớt. Dữ liệu cho thấy 150.000 việc làm đã được bổ sung trong tháng 10, thấp hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế là 180.000.

Phillip Streible, giám đốc thị trường cho biết: “Nếu thị trường lao động bắt đầu xấu đi, Fed sẽ không thể tiếp tục con đường diều hâu. Dữ liệu này củng cố quan điểm rằng Fed đang tạm dừng tăng lãi suất, điều này tích cực cho giá vàng”. chiến lược gia tại Blue Line Futures ở Chicago.

Lãi suất cao hơn làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng có lãi suất bằng 0.

Sau khi dữ liệu được công bố, chỉ số đô la Mỹ giảm 1% và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm giảm xuống mức thấp hơn một tháng, khiến giá vàng càng thêm bắt mắt.

Theo công cụ FedWatch của CME, các nhà giao dịch hiện thấy 95% khả năng Fed sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 12, so với 80% khả năng trước khi dữ liệu được công bố.

Nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA Craig Erlam cho biết trong một báo cáo, “2.000 USD là một rào cản tâm lý lớn (đối với giá vàng) và các chỉ báo động lượng cho thấy giá vàng có thể gặp khó khăn trong việc tăng cao hơn vào thời điểm này”.

Các nhà đầu tư cũng đang theo dõi chặt chẽ các cuộc xung đột ở Trung Đông. Giá vàng tăng hơn 7% trong tháng 10 do nhu cầu trú ẩn an toàn.

"Mặc dù hòa bình khó có thể nổ ra nhưng tình hình có thể sẽ không sớm leo thang thành xung đột khu vực. Với mức tăng mạnh mà vàng đã chứng kiến ​​trong tháng qua, chúng ta có thể thấy một số hợp nhất hoặc thậm chí là một đợt thoái lui khiêm tốn”, Tai Wong, một nhà giao dịch kim loại độc lập ở New York, cho biết.

Dầu thô

Giá dầu giảm hôm thứ Sáu, hướng tới tuần giảm liên tiếp, do lo ngại về nguồn cung xuất phát từ căng thẳng ở Trung Đông giảm bớt, trong khi dữ liệu việc làm làm tăng kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã hoàn tất việc tăng lãi suất.

Dầu thô WTI của Mỹ giảm hơn 2% trong ngày và hiện ở mức 80,59 USD/thùng; dầu thô Brent giảm 1,75% trong ngày và hiện ở mức 85,14 USD/thùng.

(Biểu đồ 30 phút của dầu thô WTI Hoa Kỳ,Nguồn:FX168)

Cả 2 loại dầu thô chuẩn đều tăng hơn 2 USD/thùng vào thứ Năm, nhưng đang trên đà giảm hơn 5% trong tuần này.

Mối lo ngại về địa chính trị vẫn được đặt lên hàng đầu. Fiona Cincotta tại City Index cho biết: “Thị trường dầu mỏ sẽ theo dõi sự leo thang căng thẳng, đặc biệt là ở biên giới Lebanon, khi các cuộc tấn công của Hezbollah gia tăng”.

Lãnh đạo Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah lần đầu tiên phát biểu hôm thứ Sáu kể từ khi cuộc chiến giữa Israel và Hamas bắt đầu. Nasrallah cảnh báo rằng thực sự có khả năng xảy ra một cuộc xung đột rộng hơn ở Trung Đông.

Ông cho biết leo thang hơn nữa ở Lebanon có thể làm gia tăng đáng kể căng thẳng trong khu vực, tùy thuộc vào sự leo thang hơn nữa ở Gaza.

Trong khi đó, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp củng cố quan điểm rằng Cục Dự trữ Liên bang không cần tăng lãi suất thêm.

Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất trong tuần này, trong khi Ngân hàng Anh giữ lãi suất ở mức cao nhất trong 15 năm, hỗ trợ giá dầu khi khẩu vị rủi ro trên thị trường phục hồi.

Nhưng một cuộc khảo sát khu vực tư nhân công bố hôm thứ Sáu cho thấy mặc dù hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ của Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 10 nhưng tăng trưởng doanh số bán hàng lại giảm xuống mức yếu nhất trong 10 tháng, việc làm trì trệ và niềm tin kinh doanh suy yếu.

Điều này xảy ra sau khi dữ liệu do Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố hôm thứ Tư cho thấy hoạt động sản xuất của Trung Quốc bất ngờ giảm trong tháng 10.

Về phía nguồn cung, Ả Rập Saudi dự kiến ​​​​sẽ tái khẳng định thỏa thuận gia hạn cắt giảm sản lượng tự nguyện 1 triệu thùng mỗi ngày cho đến tháng 12, theo kỳ vọng của các nhà phân tích.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu