Sissi
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hạng nặng! Taxi robot sắp ra mắt, Musk cho biết Robotaxi sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 8

2024-04-06 17:07:19
Bản tóm tắt:Musk cho biết Tesla sẽ ra mắt robot taxi Robotaxi đã được hứa hẹn từ lâu vào ngày 8 tháng 8.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin Tesla Inc có kế hoạch ra mắt taxi robot đã được hứa hẹn từ lâu vào cuối năm nay khi nhà sản xuất ô tô điện phải đối mặt với doanh số bán hàng yếu và sự cạnh tranh từ ô tô điện giá rẻ của Trung Quốc.

Ít từ hơn có nghĩa là những điều lớn hơn! Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đã thông báo trên trang mạng xã hội X của mình vào thứ Sáu (5/4) rằng xe taxi robot của Tesla sẽ ra mắt vào ngày 8/8.

(Nguồn:X)

Cổ phiếu tăng 5,1% trong giao dịch ngoài giờ ở New York. Tính đến cuối ngày thứ Sáu, cổ phiếu Tesla đã giảm khoảng 34% trong năm nay.

(Nguồn: Google)

Ngay trước thông báo của Musk về robotaxis, ông đã nhường lại danh hiệu người giàu thứ ba cho Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg.

Việc giới thiệu ô tô tự lái hoàn toàn tới các nhà đầu tư vào năm 2019 từ lâu đã trở thành chìa khóa giúp Tesla định giá cao. Trong những tuần gần đây, Tesla đã tung ra phiên bản mới nhất của phần mềm hỗ trợ người lái, tiếp thị nó tới người tiêu dùng với tên gọi FSD (Tự lái hoàn toàn).

(Nguồn:X)

Công ty cho biết nền tảng phương tiện thế hệ tiếp theo của họ sẽ bao gồm những chiếc ô tô rẻ hơn và robotaxis được chế tạo có mục đích. Các dòng tweet của Musk hôm thứ Sáu gợi ý rằng robotaxis sẽ được ưu tiên hơn những chiếc xe rẻ hơn, mặc dù cả hai đều được thiết kế trên cùng một nền tảng.

Reuters trước đó đã đưa tin vào thứ Sáu rằng nhà sản xuất ô tô đã hủy bỏ kế hoạch sản xuất ô tô rẻ hơn và đang chuyển nhiều nguồn lực hơn để cố gắng đưa robotaxis ra thị trường. Musk trả lời rằng "Reuters đang nói dối" nhưng không cung cấp chi tiết cụ thể.

Tesla cũng sản xuất nhiều hơn 46.561 chiếc ô tô so với lượng giao trong quý đầu tiên, buộc hãng phải giảm giá. Người tiêu dùng Hoa Kỳ đã từ bỏ các loại xe điện đắt tiền hơn để chuyển sang sử dụng các mẫu xe hybrid, khiến nhiều nhà sản xuất phải xem xét lại nỗ lực điện khí hóa đội xe của họ.

Những lần ra mắt sản phẩm bắt mắt của Musk là một phần quan trọng trong khả năng của Tesla trong việc tạo ra sự nhiệt tình của khách hàng và nhà đầu tư mà không phải chi tiền cho quảng cáo truyền thống. Không phải lúc nào chúng cũng hiệu quả: Công ty đã tung ra Cybertruck gây nhiều sự chú ý vào tháng 11 năm 2019, nhưng việc sản xuất bị trì hoãn vài năm và công suất của phương tiện này tăng chậm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu