Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
1 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sự giảm giá của chứng khoán Hồng Kông ngày càng lớn hơn! Tâm lý rủi ro trở nên tồi tệ, phí bảo hiểm AH đạt mức cao nhất kể từ tháng 11

2023-08-23 17:08:58
Bản tóm tắt:Chứng khoán Hồng Kông giảm nhiều hơn chứng khoán đại lục khi tâm lý rủi ro trở nên tồi tệ khi quá trình phục hồi của Trung Quốc sau khi mở cửa trở lại sau đại dịch chững lại.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Chứng khoán Hồng Kông giảm nhiều hơn chứng khoán đại lục khi quá trình phục hồi của Trung Quốc sau đại dịch mở cửa trở lại một cách yếu ớt và tâm lý rủi ro thị trường xấu đi.

Chỉ số AH Premium cho thấy các công ty Trung Quốc niêm yết tại Hồng Kông đang giao dịch với mức chiết khấu ngày càng cao so với các công ty cùng ngành ở đại lục. Chỉ số theo dõi chênh lệch giá giữa các cổ phiếu lớn nhất niêm yết trên hai sàn giao dịch.

Chỉ số AH Premium của Hang Seng Thượng Hải-Thâm Quyến-Hồng Kông được biên soạn bởi Công ty Chỉ số Hang Seng Hồng Kông và theo dõi chênh lệch giá giữa cổ phiếu niêm yết ở đại lục và Hồng Kông (cổ phiếu Đại lục A và cổ phiếu H Hồng Kông).

Chỉ số càng cao thì giá cổ phiếu A càng cao so với cổ phiếu H (chênh lệch cao hơn), trong khi chỉ số càng thấp thì giá cổ phiếu A so với cổ phiếu H càng thấp.

Chỉ số này hiện đang ở mức cao nhất kể từ tháng 11, khi những cải cách của chính phủ đối với các chính sách liên quan đến COVID-19 đã giúp kéo dài đợt phục hồi lớn khi mở cửa trở lại.

Cổ phiếu A hiện được giao dịch ở mức cao hơn 50% so với cổ phiếu Hồng Kông, so với mức trung bình 5 năm là 35%, cho thấy cổ phiếu A đã cho thấy khả năng phục hồi cao hơn trong bối cảnh bán tháo.

Một thước đo chứng khoán Trung Quốc niêm yết tại Hồng Kông đã giảm hơn 20% so với mức cao nhất, gấp đôi chỉ số CSI 300 của đại lục đã giảm từ mức cao nhất trong năm nay.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu